RSS

Ngày xưa

15 Jan

Trường tổ chức cắm trại, mình, đang ngồi ghế đá mơ màng ngắm bạn trai (cựu học sinh) chạy tới lui trong BTC, nhìn thiệt bảnh, nhỏ bạn (không thân lắm) lại ngồi kế bên, chỉ chỉ vào người mình đang ngắm:

 – Mày thấy anh đó đẹp trai không?

– Đẹp, sao vậy?

– Bạn trai tao đó! …bla..bla.. nhẫn ảnh tặng tao hôm sinh nhật nè, đẹp không🙂 *cười mãn nguyện*

– …… ờ, đẹp…….

Tan học, trước cổng trường, nhìn thấy “bạn trai” mình đón “bạn gái”, tối, đt:

–  Anh đang ở đâu vậy? Gặp em chút được không?

–  Anh đang đi chơi với mấy đứa bạn, lúc khác đi.

Em biết “mấy đứa bạn” của anh rồi, hai người… lâu chưa?

– …. lâu rồi.

– Sao không nói cho em biết?

– Anh đâu có giấu, ai cũng biết, tưởng em biết rồi mà không hỏi.

– …

– Nói chuyện sau nha, anh đang bận. (cúp máy)

Hôm đó, sắp đến Noel, mình chưa có đt phải đi gọi ở bưu điện, cảm giác đạp xe một mình buổi tối, tim tan nát, cả cơ thể lẫn tâm hồn đều lạnh ngắt,… rất là “cool” (giống y phim HQ). Về nhà, sau khi khóc một trận và ngủ luôn, sáng tỉnh dậy, mình mới biết là phim rất xạo, bởi vì chẳng có diễn viên nào sau khi khóc có đôi mắt ốc bưu như của mình cả, MẶT ĐÃ XẤU NAY LẠI CÒN NGU, đành phải nghỉ học, vác bộ mặt này lên trường cho thiên hạ sỉ vả sao chứ, đời vô cùng bi kịch:-/

 

 
Để lại bình luận

Posted by on 01/15/2013 in Bài viết

 

Gửi phản hồi

 
