RSS

Đời lắm đứa khùng và dở hơi

20 May

Dạo này khó ở, liệt kê ra một số loại người mình thấy ngán ngẩm.

Vì hèn không dám nói thẳng nên mỗi khi phát hiện thêm ai đó làm mình muốn nhai đầu mình sẽ update thêm.

Trong bài này không tính mình đi, vì “người hay soi mói là người chỉ thấy hạt cát trong mắt người khác mà không thấy nguyên cái sọt rác úp trên đầu mình” mà =))

1. Những người tự tin thái quá vào tầm quan trọng của mình, nhờ vả người khác mà cứ như vua chúa ra lệnh cho tôi tớ. Tiễn gấp.

2. Những người mở miệng ra, đặt bút xuống hay soạn ra cái status cũng phải nêm cả muỗng canh tình yêu, cuộc đời k nhìn thấy gì khác ngoài tình yêu và người yêu.

3. Những người hoang tưởng và tự kỷ mức độ “bịnh”, tạo facebook của bạn trai rồi tự mình tương tác lấy, tình yêu và người yêu thật là tốt đệp, thật là ngọt ngàoooo =))(facebook của bạn trai 90% bài đăng là của bạn ấy tag, 5% của bạn ấy đăng nhập vào tự post, 4% của bạn bè tag, 1% mới là của khổ chủ).

4. Những người luôn nghĩ sẽ có ai đó nhắm vào chồng/bạn trai mình mà k hề biết rằng người luôn làm phiền, theo đuổi những cô gái khác chính là người đàn ông mà họ một lòng hướng về, một lòng giành giật.

5. Những người không biết giữ im lặng khi không có gì hay ho để nói hay đại khái gọi là nói tào lao.

6. Những người khệnh khạng ra vẻ, tỏ ra mình sành điệu, nguy hiểm, mình “biết tuốt” mặc dù cóc biết cái củ mì gì cả.

 
Để lại bình luận

Posted by on 05/20/2014 in Bài viết

 

Gửi phản hồi

 
